Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Lucky lợn

Trong khi săn bắn trong khu vực nhất định, bạn có thể bắt gặp heo may mắn. (Nó đã thay thế các lỗi Fortune.) Lucky lợn là một con lợn bay với đôi cánh lông trắng. Khi nó xuất hiện, nó hét lên và phương pháp tiếp cận một nhân vật gần đó một cách ngẫu 
nhiên may mắn lợn ăn Adena giảm gần đó và biến mất nếu không ăn trong 10 phút . Bạn có thể ăn Adena lợn Lucky tối thiểu ba lần và tối đa là mười lần. Nói chuyện với nó để xác định xem nó đầy đủ. Khi nó là đầy đủ, Lucky lợn mất đi đôi cánh của nó. Tại thời điểm đó, nó có thể cung cấp cho bạn một phần thưởng thức ăn cho nó 
. Bạn có thể có được một phần thưởng bằng cách nuôi lợn Lucky mười lần hoặc nói chuyện với nó sau khi bạn đã ăn ít nhất ba lần.

Địa điểm may mắn lợn:

Cấp 52 Lucky lợn: Enchanted Valley.
Cấp 70 Lucky lợn: rừng của thung lũng, Dead Thánh.
Cấp 80 Lucky lợn: đồng cỏ Wild Beast, đồng bằng của các Lizardmen, Sel Mahum Căn cứ đào tạo, Fields & Silence Whispers, hầm mộ của Disgrace, Den ác, Primeval Isle, và khu vực solo trong Dragon Valley.
Thưởng lợn may mắn:

Cấp 52 Lucky Pig: thời kỳ đồ đá mới Crystal B và đá sống Top-Grade - Level 52.
Cấp 70 Lucky Pig: thời kỳ đồ đá mới Crystal A và các tinh thể linh hồn - Giai đoạn 11 .
Cấp 80 Lucky Pig: thời kỳ đồ đá pha lê S và các tinh thể thuộc tính .
Bạn có thể trao đổi đồ đá mới tinh thể với một Merchant Chiều thay đổi một vũ khí bình thường thành một vũ khí hiếm hoi. (Thương Chiều chức năng.) Để thay đổi một vũ khí thành một vũ khí hiếm hoi, bạn cần phải cung cấp Merchant Chiều với vũ khí và 1 pha lê thời kỳ đồ đá mới cùng lớp.

Treasure Rương

Căn cứ săn bắn suốt Aden có Rương Treasure ít hơn, nhưng các phần thưởng mà họ đưa ra là tốt hơn. Họ chỉ có thể được mở thông qua các kỹ năng mở khóa hoặc chìa khóa Maestro mới được thêm vào. (Họ không còn có thể được mở với các phím Chest Treasure.) Key Maestro có thể được mua từ NPC bán tạp hóa ở mỗi làng hoặc thu được thông qua các kỹ năng triệu hồi Treasure Key.

Treasure thưởng ngực phụ thuộc vào mức độ nhân vật của bạn và mức độ của các Treasure Chest:

Nếu nhân vật của bạn là cấp độ 77 hoặc dưới đây, bạn có thể nhận được phần thưởng từ Rương Treasure trong vòng sáu cấp độ nhân vật của bạn. Ví dụ, nếu bạn được cấp 77, bạn có thể nhận được phần thưởng từ Rương Treasure mức 71 thông qua 83 chỉ.
Nếu nhân vật của bạn là cấp 78 hoặc cao hơn, bạn có thể nhận được phần thưởng từ Rương Treasure trong năm cấp độ nhân vật của bạn. Ví dụ, nếu bạn được cấp 78, bạn có thể nhận được phần thưởng từ Rương Treasure mức 73 thông qua 83 chỉ.
Nếu bạn không nhận được phần thưởng từ một Treasure Chest, ngực tự destructs và biến mất.

Nếu bạn đang rất may mắn, bạn có thể có được Sack Treasure của Adventurer từ một Treasure Chest. Ba loại Sack Treasure Adventurer của bạn có thể nhận được có liên quan đến mức độ Treasure Chest.

Mới bắt đầu phiêu lưu của Sack Treasure: Một vũ khí ngẫu nhiên D-lớp hoặc C-Grade .
Kinh nghiệm phiêu lưu của Sack Treasure: Một ngẫu nhiên-hạng B, hạng A, hoặc S-Grade vũ khí (ngoại trừ triều đại) .
Đại Adventurer của Sack Treasure: Một triều đại ngẫu nhiên, Icarus, hoặc vũ khí Vesper.
google dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét