Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Con đường trở thành Quý tộc



Con đường trở thành Quý tộc
Path to a Noblesse

Để hoàn tất Con đường trở thành Quý tộc, các bạn cần phải hoàn thành 4 nhiệm vụ sau:
  • Người sở hữu Linh hồn Quý giá - Phần 1 (Level 50) (Possessor of a Precious Soul – 1)
  • Người sở hữu Linh hồn Quý giá - Phần 2 (Level 60) (Possessor of a Precious Soul – 2)
  • Người sở hữu Linh hồn Quý giá - Phần 3 (Level 65) (Possessor of a Precious Soul – 3)
  • Người sở hữu Linh hồn Quý giá - Phần 4 (Level 75) (Possessor of a Precious Soul – 4)
A- Người sở hữu linh hồn vô giá - Phần 1 (Possessor of a Precious Soul – 1)
Yêu cầu:
  • Subclass đạt level 50.
  • Thực hiện Quest bằng Subclass.

Nội dung: Giúp đỡ Talien sưu tầm những ghi chép về các vị anh hùng vĩ đại thời cổ xưa; Kiếm thuốc chữa bệnh cho cô bé Kassandra; Giúp Trưởng rèn Noel phục hồi vũ khí cổ.
 
Các bước thực hiện:
  1. Khởi đầu nhận quest từ Talien phía trước nhà thờ lớn Aden. Talien là một thi sĩ đi lang thang khắp Aden, đang sưu tầm những ghi chép về các vị anh hùng vĩ đại thời cổ xưa. Bạn được giới thiệu tới Gabrielle, con cháu của một trong những vị anh hùng đó. Bạn có thể hỏi thăm tin tức về tổ tiên của cô ấy.
  2. Nói chuyện với Gabrielle tại sân Giran. Bạn được giới thiệu tới gặp Gilmore, một đầu mối biết về câu chuyện những người anh hùng.
  3. Tới đèo tử thần, lối vào thung lũng rồng nói chuyện với Gilmore. Gilmore nói về 1 người Elf tên là Braham hiện nay đã biến thành quỷ. Bạn cần phải đi tìm và tiêu diệt quỷ Braham để lấy vật lưu giữ câu chuyện về những người anh hùng.
  4. Tới Dion -> Tổ Ong, vào hang tiêu diệt Baraham lấy "Legend of Seventeen".
  5. Tới Aden gặp Talien. Talien nói về một bài hát cổ bị lãng quên và một người lùn ở Heine có lưu giữ bài hát ấy trong 1 echo crystal. Công việc tiếp theo của bạn là đi tìm echo crystal ấy mang về cho Talien.
  6. Tới Heine gặp Nhà soạn nhạc Kantabilon (trong cửa hàng tạp hóa). Kantabilon nói rằng viên Echo crystal nay đã cũ và bị hao mòn, bạn cần phải lấy 10 chiếc móng sắc của lũ Malruk Succubus đem về để sửa lại Echo crystal.
  7. Vào Watcher's Tomb, săn Malruk Succubus và Malruk Succubus Turen để lấy 10 chiếc móng. (Rate drop item tương đối thấp, mob tương đối nhiều nên mang theo dance để shadow).
  8. Quay lại Heine gặp Nhà soạn nhạc Kantabilon. Kantabilon đưa bạn viên echo crystal đã sửa chữa xong.
  9. Trở lại Aden đưa viên echo crystal cho Talien. Talien nói về một bài thơ kể về những người anh hùng dám đối mặt với ác quỷ Beleth, người elf Stedmiel ở làng thợ săn đang giữ những ghi chép này.
  10. Tới Làng thợ săn gặp giáo sư Stedmiel (trong Hội chiến binh), nhận cuốn sách.
  11. Trở lại Aden giao cuốn sách cho Talien. Talien giới thiệu bạn tới gặp Virgil.
  12. Tới Thị trấn Rune -> Tele tới Nhà thờ Thị trấn Rune, gặp và nói chuyện với Virgil (trên sân thượng của Nhà thờ). Virgil nói về cô cháu gái Kassandra có khả năng nhìn được trước mọi sự việc xảy ra trong giấc mơ. Nhưng hiện nay cô ta đang ốm yếu và thường bị những cơn ác mộng ám ảnh. Virgil nhờ bạn kiếm cho một loại thuốc chữa bệnh cho cô bé.
  13. Nói chuyện với 2 NPC bên cạnh là Ogmar và Kassandra. Ogmar giới thiệu bạn tới gặp nhà Tiên tri Rahorakti.
  14. Tele đến Hội sở thị trấn Rune, tới Hội pháp sư gặp Tiên tri Rahorakti. Để chế thuốc, nhà tiên tri yêu cầu bạn lấy cho 5 Crimson Moss.
  15. Tới Tử Cấm Quan săn Splinter Stakator để lấy 5 Crimson Moss.
  16. Quay lại Hội sở thị trấn Rune, gặp Tiên tri Rahorakti. Bạn nhận được bình thuốc "Rahorakti's Miraculous Medicine".
  17. Đưa bình thuốc cho Kassandra. Kassandra dùng thuốc và đã khỏi bệnh.
  18. Nói chuyện với Virgil (ông của cô bé) đứng bên cạnh. Ông ta nói rằng Nữ thần hồ muốn gặp bạn. Đầu mối để tìm Nữ thần Hồ là Caradine ở thị trấn Goddard là con gái một gia đình thờ Nữ thần hồ.
  19. Gặp Caradine tại Goddard, sẽ nhận được một lá thư gửi cho Virgil (lá thư là mở đầu cho Người sở hữu linh hồn vô giá - phần 2).
B-Người sở hữu linh hồn vô giá - Phần 2 (Possessor of a Precious Soul – 2)
Yêu cầu:
  • Đã hoàn thành Người sở hữu linh hồn vô giá - Phần 1.
  • Subclass đạt level 60.
  • Thực hiện Quest bằng Subclass.

Nội dung: Giúp đỡ cô cháu gái của một người Dwarf tôn thờ Nữ thần hồ thoát khỏi ám ảnh của những cơn ác mộng lạ.
 
Các bước thực hiện:
  1. Tele tới Nhà thờ thị trấn Rune, nói chuyện với Virgil (Trên sân thượng nhà thờ), nói chuyện với Kassandra. Cô bé kể lại một giấc mơ với một điềm báo trước. Gặp Ogmar để biết thêm thông tin về giấc mơ ấy. Ogmar yêu cầu bạn đi điều tra về điềm báo này.
     
  2. Tới Hẻm ác quỷ (phía đông đầm lầy) bạn sẽ gặp 5 cái xác thiên thần, lục tìm trong những cái xác ấy. Nói chuyện với Mysterious Dark Knight tại đó. Manh mối ở đây là một mái tóc vàng, bạn được giới thiệu đến Phù thủy Kalis để tìm hiểu rõ hơn.
  3. Tele đến Tháp ngà, bên phải con đường dẫn đến Tháp láo xược gặp Phù thủy Kalis.
  4. Tới khu vực phía tây Tháp ngà, bên kia con sông gần thác nước. Gặp Nhà giả kim Matild, nhận nguyên liệu cho việc phù phép.
  5. Mang về cho Phù thủ Kalis. Kalis nói về nữ chúa Hồ trong hình ảnh một quý cô rất yếu ớt tại Thung lũng những vị thánh.
  6. Tới Tây Nam Thung lũng những vị thánh, vào trong hang. Giết 4 quái vật nhiệm vụ tại đó để lấy 4 Orb of Binding. Đặt 4 Orb of Binding vào 4 trụ đá xung quanh ngựa trắng Fallen Unicorn. Bạn đã giải cứu được Nữ thần hồ đang mang hình dạng của ngựa trắng.
  7. Trở về thị trấn Rune gặp lại Kassandra. Giấc mơ lạ của cô bé đã được giải đáp. Bạn nhận được 1 lá thư giới thiệu tới Caradine. (lá thư là mở đầu cho Người sở hữu linh hồn vô giá phần 3).
C-Người sở hữu linh hồn vô giá - Phần 3 (Possessor of a Precious Soul – 3)
Yêu cầu:
  • Đã hoàn thành Người sở hữu linh hồn vô giá - Phần 2.
  • Subclass đạt level 65.
  • Thực hiện Quest bằng Subclass.

Nội dung: Giúp đỡ Nữ thần hồ phục hồi lại được sức mạnh.
 
Các bước thực hiện:
  1. Gặp Caradine tại Goddard, cô ta yêu cầu giúp đỡ Nữ thần hồ phục hồi lại sức mạnh.
  2. Nói chuyện với Ossian đứng kế bên. Việc hồi phục sức khỏe cho Nữ thần hồ cần phải lấy lại chiếc nhẫn Water Binder và chuỗi hạt Ever Green đã bị đánh cắp.
  3. Tới giữa Thung lũng những vị thánh, săn Pilgrims of Splendor và Judges of Splendor lấy WaterBinder và EverGreen.
  4. Đem WaterBinder và EverGreen về đưa cho Ossian. Ossian nói rằng: tên trùm Flame of Splendor Barakiel đang giữ cây quyền trượng Rain Song của Nữ thần hồ, có 2 cách để lấy cây quyền trượng Rain Song

    + Cách 1: I want to fight with youself Flame of Splendor Barakiel - cần phải đánh bại hắn và đoạt lấy cây quyền trượng này.
    Tới phía Đông Bắc của Thung lũng những vị thánh tìm tên trùm Flame of Splendor Barakiel. Hắn ta trong 1 cái phòng nằm trên đỉnh núi, bên cạnh là các tên đệ tử. Tiêu diệt trùm này để đoạt cây gậy Rain Song.
    + Cách 2: I'm too weak."Get better parts of it" - thu thập 100 mảnh vỡ cây quyền trượng từ các đệ tử của hắn ( Wailling of Splendor, Fang of Splendor, Crown of Splendor, Signet of Splendor ) để tạo thành cây quyền trượng Rain Song.

    Chú ý : nên chọn cách 2 , đám đệ tử trùm Flame of Splendor Barakiel đứng kế bên room boss
  5. Trở về gặp Ossian. Ossian đưa bạn chiếc hộp Relic box đựng 3 vật Rain song, Water binding, Ever green.
  6. Đem chiếc hộp về cho Pháp sư Ladd tại Tháp ngà. Pháp sư gỡ bỏ phong ấn cho các vật trên và giữ lại trao trả cho Nữ thần hồ. Bạn nhận được 1 lá thư giới thiệu tới Caradine. (lá thư là mở đầu cho Người sở hữu linh hồn vô giá - phần 4). 
  1. Người sở hữu linh hồn vô giá - Phần 4 (Possessor of a Precious Soul – 4)
    Yêu cầu:
    • Đã hoàn thành Người sở hữu linh hồn vô giá - Phần 3.
    • Subclass đạt level 75.
    • Thực hiện Quest bằng Subclass.

    Nội dung
    : Gặp gỡ Nữ thần hồ ...
     
    Các bước thực hiện:
    1. Gặp Caradine tại Goddard, bạn được tiến cử và dịch chuyển tới gặp gỡ Nữ thần hồ.
    2. Gặp Nữ thần hồ, sau khi nói chuyện với nữ thần bạn được phong tặng danh hiệu là một nhà quý tộc, dấu ấn là chiếc mũ quý tộc Noblesse Tiara.
Ghi chú: Vị trí Npcs và Monters không post tại đây vì tính năng chỉ dẫn quest trong game đã khá rõ, chỉ cần nhấn ALT+U (bảng chỉ dẫn quest) chọn quest đang thực hiện đánh dấu chọn tại ô vị trí, và nhần Alt+M (bản đồ) sẽ thấy vị trí NPC hoặc monter cần tìm được đánh dấu bằng 1 mũi găm màu vàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét