Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Lời thì thầm Định mệnh

Fate's Whisper — to get the Item 5011.jpg Star of Destiny

Walkthrough

Nói chuyện với Maestro Reorin tại Sel Mahum Training Grounds.

(Lưu ý: Cập nhật trong Freya Skyshadow Meadow vị trí đã được thay đổi thành Sel Mahum Training Grounds, Maestro Reorin được đặt tách biệt mà không có ngôi nhà)

Chú ý: Phần đánh các raid boss để lấy item trong quest này sau khi hạ gục nó sẽ xuất hiện 1 cái hộp (chừng 1 phút), bất cứ ai đã nhận Quest mà không đánh cũng có thể click vào cái hộp để lấy Quest Item.

Bắt đầu nhận Q ở lv75 tại bên ngoài làng Oren – Gặp NPC Reorin (Nhớ vị trí này nhé vì bạn phải chạy tới chạy lui chỗ này nhiều đấy)





 Ông ta yêu cầu bạn giải cứu giúp Reiria – vợ ông ta – bằng cách hạ gục Shilen’s Messenger Cabrio và đưa linh hồn bà ấy trở về.

  1. Tìm Shilen’s Messenger Cabrio ở đông bắc Nghĩa trang.
     
    Sau khi tiêu diệt được Shilen's Messenger Cabrio , cái hộp chứa linh hồn Reiria sẽ xuất hiện, hãy nói chuyện với nó, nhưng nhanh lên, vì nó sẽ biến mất trong chốc lát. Sau khi nói chuyện với cái hộp bạn sẽ nhận được  Item 4666.jpg Reiria's Soul Orb .
  2. Đem linh hồn Reira về cho Reorin, ông ta sẽ tiếp tục yêu cầu bạn đến Tháp Láo Xược để đánh 3 Raid Bosses  - Death Lord Hallate (3rd floor), Kernon (8th floor), Longhorn Golkonda (11th floor). để lấy:
    Item 4669.jpg Hallate's Infernium Scepter , Item 4667.jpg Kernon's Infernium Scepter , Item 4668.jpg Golkonda's Infernium Scepter .
  3. Đem Infernium Scepters về cho Reorin, ông ta sẽ gửi bạn đến gặp quản kho Cliff (Oren) để lấy Item 4672.jpg Infernium Varnish .Nhận được rồi thì đem về cho Reorin
  4. Reorin lại tiếp tục yêu cầu Item 4670.jpg Maestro Reorin's Hammer , hãy đến gặp Trưởng rèn Ferris (Aden) để lấy nó
  5. Sau khi đem Hammer về cho Reorin, ông ta lại cần 1 Mold từ Armor Merchant Zenkin tại armor and weapon shop ở Town of Oren.
  6. Nhưng khi đến đó thì Zenkin đã bán Mold cho Giáo sư Kaspar ở Học viện Hardin rồi. Hãy đi tìm Magister Kaspar trong cái hang ở Hardin's Academy . Kaspar nói rằng cần phải có máu của Baium mới chịu đưa bạn Mold. Và bạn sẽ phải chọn lựa 1 trong 2 con đường để lấy máu Baium.

    1. Con đường thứ 1 (cổ điển)
      1. Khi nói chuyện với Magister Kaspar chọn visit Emperor Baium.
      2. Nói chuyện với Magister Hanellin ở Dark Elf Guild tại Town of Aden.
      3. Muốn gặp Baium cần phải làm nhiệm vụ Cuộc tìm kiếm Ngạo mạn ( An Arrogant Search
      4. Khều nhẹ Baium với Item 4665.jpg Pipette Knife bạn sẽ nhận được Item 4673.jpg Red Pipette Knife
  7. Nhưng khi đến đó thì Zenkin đã bán Mold cho Giáo sư Kaspar ở Học viện Hardin rồi. Hãy đi tìm Magister Kaspar trong cái hang ở Hardin's Academy . Kaspar nói rằng cần phải có máu của Baium mới chịu đưa bạn Mold. Và bạn sẽ phải chọn lựa 1 trong 2 con đường để lấy máu Baium.
    1. Con đường thứ 2 (đơn giản) / clan The Elite nên làm con đường này /
      1. Khi nói chuyện với Magister Kaspar chọn killing mobs in the Tower of Insolence.
      2. Đến Tháp Láo Xược (Tower of Insolence), giết 1 trong những mob sau đây: Platinum Tribe Soldier, Platinum Tribe Archer, Platinum Tribe Warrior, Platinum Tribe Shaman, Platinum Tribe Overlord, Heaven's Palace KnightHeaven's Palace Fighter trong các tầng khác nhau, bạn sẽ nhận được Blood Stained Cloth.jpg Blood Stained Cloth — 30 items . / clan The Elite nên làm ở tầng 10, party giết mob được Quest /
      3. Nói chuyện với Magister Kaspar tại Hardin's Academy bạn sẽ nhận được Upload file Maestro Reorin's Mold .
  8. Nói chuyện với Maestro Reorin tại Sel Mahum Training Grounds.

  9. Bạn cần có Item 1460.jpg Crystal (B-Grade) — 984 items để nói chuyện với Maestro Reorin tại Sel Mahum Training Grounds.

  10. Nói chuyện với  Maestro Reorin tại Sel Mahum Training Grounds và chọn lựa vũ khí mà bạn mang đến cho Maestro Reorin

  11. Nói chuyện với  Maestro Reorin tạiSel Mahum Training Grounds và chọn lựa 1 weapon Grade A bất kỳ

1 nhận xét: