Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Mentoring Kỹ năng mới

Hệ thống Mentoring tính năng buff thêm:
  • GuardianHarmony.jpg Mentor’s Guardian Harmony: Increases the selected mentee’s P. Atk. by 12%, P. Def. by 45%, shield defense rate by 30%, shield P. Def. by 50%, P. Critical Damage by 35%, and P. Critical Rate by 100% for 2 hours.
  • MagicianHarmony.jpg Mentor’s Magician Harmony: Increases the selected mentee’s P. Atk. by 8%, M. Atk. by 40%, Atk. Spd. and Casting Spd. by 8%, M. Def. by 14%, M. Critical Rate by 100%, MP recovery bonus by 20%, and Speed by 8, and decreases P. Def. by 8%, P. Evasion by 4, MP Consumption of magic skills by 15%, MP Consumption of physical skills by 5%, and skill re-use time by 20% for 2 hours.
  • BerserkerHarmony.jpg Mentor’s Berserker Harmony: Increases the selected mentee’s P. Atk. by 35%, M. Atk. by 16%, Atk. Spd. and Casting Spd. by 8%, P. Critical Damage by 35%, P. Critical Rate by 100%, Speed by 8, and decreases M. Def. by 16%, P. Def. by 8%, and P. Evasion by 4 for 2 hours.
  • MentorSummon.jpg Mentee’s Mentor Summon: Gửi Mentor yêu cầu triệu tập. Nếu Mentor đồng ý được triệu tập, họ được đưa đến các Mentee. Xin lưu ý rằng kỹ năng này không thể được sử dụng nếu Mentee hoặc Mentor trong khu vực triệu hồi là không thể.
Mentee Chức năng tìm kiếm

Một chức năng tìm kiếm mới đã được thêm vào trò chơi để giúp các cố vấn tìm kiếm Mentees tiềm năng. Nó có thể được truy cập thông qua cửa sổ Quản lý bạn bè, vào tab Mentor (mà chỉ có thể xem các nhân vật có đủ điều kiện để trở thành một Mentor).

Trong tab Mentor, nhấp vào nút + để xem Thêm Mentee cửa sổ mở. Chức năng tìm kiếm mới Mentee là tab thứ ba trong cửa sổ này. Nhân vật Mentor đủ điều kiện có thể chọn để tìm kiếm cho Mentees đủ điều kiện nói chung hoặc theo mức độ phạm vi.

Các kết quả tìm kiếm không được cập nhật trong thời gian sống, vì vậy hãy chắc chắn để sử dụng nút Refresh tất cả bây giờ sau đó để xem nếu danh sách đã thay đổi. Lưu ý rằng các nhân vật đang chơi trên một lớp con của mức Mentee đủ điều kiện sẽ không được bao gồm trong các kết quả tìm kiếm.
GD11-Mentee-Search.png

Bug Fixes


Mentee không còn được thêm vào danh sách chặn khi chúng được thêm vào từ danh sách Clan của cửa sổ tab Mentoring.
    Các nút Lời mời Clan không còn hoạt động khi lựa chọn một Mentee từ trong danh sách clan của cửa sổ tab Mentoring.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét